Thứ Năm, ngày 07 tháng 6 năm 2012

MỘT SỐ CÔNG THỨC KEM TRỘN


Một vài lý do nên mua nguyên liệu kem về tự trộn :
 1. An toàn, chất lượng
        Tất nhiên là mình tự trộn kem cho mình thì an toàn và tốt hơn rất nhiều kem trộn sẵn rùi, hix, mà chắc chắn cũng sẽ chất lượng hơn nữa chứ. Kem trộn sẵn thì họ phải sử dụng những nguyên liệu rẻ nhất có thể để có lãi và lãi nhiều hơn ( thậm chí trong thành phần kem có chứa những chất độc hại như Corticoid ( có trong kem én) thì mình cũng đâu có biết được ạ - mà những chất như thế ban đầu sẽ có tác dụng trắng nhanh và mịn hơn nhưng sau này tác dụng khôn lường đến làn da.
 
2. Giá thành rẻ hơn rất nhiều : 
        Tự mua nguyên liệu về trộn giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với mua kem trộn. Bản thân mình nè, cũng đã từng mua 2 hộp kem trộn của 1 bạn trong SG với giá 420k +50k ship = 470k ( 400g ), bạn ý quảng cáo 1 hộp dùng được gần 2 tháng mà mình mới bôi được 2 tuần đã hết rùi do hộp kem loãng lắm, mà ngày mình bôi 1 lần sau tắm thui đó, hux, thế nhưng bạn ý bảo bôi sau 1 tháng là da trắng lên thế là nhắm mắt nhắm mũi mua thêm 1 hộp nữa với hi vọng sở hữu 1 làn da " trắng hồng", và kết quả là sau 1 tháng bôi mà da mình " trắng hồng " thì chưa thấy đâu mà đã mất đứt gần triệu bạc rùi, huhu, thế là mình tức tốc nhờ người quen trong SG mua nguyên liệu về mình tự trộn lấy, bây giờ mình đang sử dụng 1 hộp kem tự trộn, cảm nhận là thấy kem cũng rất thấm, ko nhờn, mịn màng, hihi, có gì dùng mà oke sẽ phản hồi đến các nàng sau.
    
     3. Công thức kem trộn được các chị, các bạn share rất nhiều trên mạng, kem trộn sẵn cũng công thức từ đấy ra chứ đâu nữa. " Kem mình tự trộn cũng trắng chẳng kém gì kem mua sẵn ở ngoài đâu ạ " - Trích lời của mẹ Ngân thương trên webtretho, lại còn rẻ và chất lượng hơn nhiều, cách trộn thì cũng cực kỳ đơn giản chẳng khó khăn tẹo nào. Vậy thì hà cớ gì mình ko tự trộn để dùng các nàng nhỉ ! :::smilling:::. 
   
  *  Một số công thức làm kem trộn các bạn có thể VÀO ĐÂY để tham khảo hoặc thể add nick yahoo của Shop : snw.shop mình sẽ gửi thêm một số công thức khác mình đã tổng hợp đc để các bạn xem thêm
  
 Cách thức mua nguyên liệu làm kem trộn, CLICK HERE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét